Ngày Quốc tế phụ nữ là một ngày đặc biệt được tổ chức trên toàn cầu vào ngày 8 tháng 3 hàng năm. Còn gì đặc biệt hơn khi mua bảo hiểm sức khỏe cho chính mình để kỉ niệm một ngày vô cùng đặc biệt trong năm này.  

Một người phụ nữ đóng nhiều vai trò trong cuộc sống: cô ấy có thể là mẹ, con gái, chị gái hoặc vợ. Dù ở vai trò nào, cô ấy cũng để lại dấu ấn mạnh mẽ trong cuộc sống của những người xung quanh. Và khi một người phụ nữ làm việc chuyên nghiệp chăm chỉ để thực hiện ước mơ của mình, cô ấy sẽ làm điều đó với niềm tin mạnh mẽ và luôn thể hiện sự hiện diện của mình trong bất cứ việc gì cô ấy làm. Như vậy, phụ nữ ngày nay ở khắp mọi nơi đều bình đẳng với nam giới trên mọi lĩnh vực của cuộc sống.

Nếu bạn là người phụ nữ mạnh mẽ hoặc nếu xung quanh bạn là những người phụ nữ mạnh mẽ mà bạn ngưỡng mộ và yêu mến, thì đây là lúc để đánh dấu sự hiện diện của cô ấy và đánh giá cao những đóng góp của cô ấy bằng cách cam kết bảo vệ sức khỏe của cô ấy trong Ngày Phụ nữ này bằng một gói bảo hiểm dành cho phụ nữ .

1. Ngày quốc tế phụ nữ là gì?

Được tổ chức trên toàn cầu vào ngày 8 tháng 3 hàng năm, Ngày Quốc tế Phụ nữ đánh dấu bản chất của việc trao quyền cho phụ nữ và tôn vinh những tiến bộ đạt được về bình đẳng giới. 

Ngày Quốc tế Phụ nữ được thành lập để đánh giá và trân trọng những thành tựu của người phụ nữ mang lại
Ngày Quốc tế Phụ nữ được thành lập để đánh giá và trân trọng những thành tựu của người phụ nữ mang lại

Ngày quốc tế Phụ nữ lần đầu tiên được tổ chức vào năm 1909 trên toàn nước Mỹ hơn 100 năm trước. Năm 1977, gần 68 năm sau lễ kỷ niệm đầu tiên, Liên Hợp Quốc tuyên bố ngày 8 tháng 3 là ngày lễ chính thức của Liên Hợp Quốc để tôn vinh quyền của phụ nữ. Ngày nay, ngày này được tổ chức hàng năm trên toàn cầu để đánh giá cao những thành tựu của phụ nữ trong mọi lĩnh vực.

2. Bảo hiểm sức khỏe – món quà tốt nhất cho phụ nữ

Phụ nữ là mảnh ghép hoàn hảo và chu đáo nhất, và họ xứng đáng nhận được tất cả những điều tốt đẹp nhất trên thế giới. Vì phụ nữ chăm sóc tất cả các nhu cầu gia đình cùng với chăm sóc công việc của mình, họ có xu hướng bỏ qua sức khỏe của mình.

Tuy nhiên, mọi phụ nữ đều xứng đáng được hưởng một cuộc sống khỏe mạnh và hạnh phúc. Vì vậy, Ngày Phụ nữ năm nay hãy tôn vinh sức mạnh của phụ nữ bằng cách đảm bảo sức khỏe của họ bằng bảo hiểm sức khỏe.

3. Tại sao bảo hiểm sức khỏe là món quà tuyệt vời

Khủng hoảng luôn đến một cách bất ngờ, đặc biệt là khi liên quan đến tình trạng sức khỏe. Với rất nhiều bệnh mới xuất hiện hàng ngày, việc có một chương trình bảo hiểm sức khỏe là điều bắt buộc đối với mọi người.

Thông thường, những người phụ nữ trong nhà thường không chú trọng đến sức khỏe của mình và họ không bao giờ nghĩ đến việc đảm bảo sức khỏe dưới bất kỳ hình thức nào. Tuy nhiên, thực tế là, sức khỏe của phụ nữ nên được quan tâm hàng đầu vì họ là người chăm sóc cho cả gia đình.

Nếu người phụ nữ trong nhà bị ốm hoặc mắc bất kỳ căn bệnh hiểm nghèo nào sẽ ảnh hưởng rất lớn đến cuộc sống sinh hoạt hằng ngày của gia đình. Vì vậy, việc đảm bảo an toàn sức khỏe cho phụ nữ bằng bảo hiểm sức khỏe là vô cùng cần thiết để họ đảm bảo công việc gia đình suôn sẻ.

Do đó, để bảo vệ tính mạng và sức khỏe của người phụ nữ, bạn phải đảm bảo sức khỏe tốt cho cô ấy bằng một gói bảo hiểm trọn gói. Vì sức khỏe là điều quan trọng nhất mà chúng tôi quan tâm, vì vậy việc mua bảo hiểm sức khỏe cho người phụ nữ của bạn là điều tốt nhất nên làm. Và điều này nên được thực hiện bất kể ngày nào bạn ăn mừng.

quà tặng đặc biệt dành cho phụ nữ ngày 8/3 là gì
Bảo hiểm sức khỏe là quà tặng đặc biệt dành cho phụ nữ nhân ngày 8/3

Hơn nữa, cũng đúng là trong nhiều trường hợp, sức khỏe của người phụ nữ sa sút do khan hiếm nguồn tài chính. Với chi phí y tế ngày càng tăng, phụ nữ có xu hướng bỏ qua sức khỏe của mình để tránh xa những chi phí đó. Do đó, việc có bảo hiểm sức khỏe cho phụ nữ càng trở nên quan trọng hơn để sức khỏe của họ không bị ảnh hưởng.

Vì hầu hết phụ nữ ngày nay đều đang đi làm và hiểu được tầm quan trọng của bảo hiểm sức khỏe, nên họ có thể dễ dàng mua bảo hiểm cho bản thân. Suy cho cùng, sức khỏe của bạn cũng là trách nhiệm của bạn, và nếu bạn muốn tận hưởng cuộc sống tươi đẹp bạn phải giữ gìn sức khỏe.

Đặc biệt, tại Medplus chúng tôi cung cấp cho bạn gói bảo hiểm sức khỏe BẢO VIỆT AN GIA với phạm vi bảo hiểm phù hợp và chi phí hợp lý. Bạn có thể tìm hiểu thêm về gói bảo hiểm sức khỏe BẢO VIỆT AN GIA của chúng tôi cung cấp tại đây.

Bảo hiểm sức khỏe Bảo Việt An Gia mang đến quyền lợi toàn diện
Bảo hiểm sức khỏe Bảo Việt An Gia mang đến quyền lợi toàn diện

Hoặc bạn cũng có thể để lại thông tin tại form dưới đây để được tư vấn nhanh nhất từ đội ngũ nhân viên Medplus bạn nhé!








    4. Tạm kết

    Như đã nói, sức khỏe là của cải, và quyền được có sức khỏe tốt là điều mà mọi người đều xứng đáng. Tuy nhiên, ngày nay giữa tất cả những hối hả và tất bật của cuộc sống, điều duy nhất mà chúng ta thấy bị bỏ quên chính là sức khỏe của con người.

    Điều này đặc biệt đúng đối với phụ nữ, những người thường bỏ qua sức khỏe của mình vì những lý do khác nhau. Không chỉ vậy, chị em cũng không thường xuyên đi khám sức khỏe. Và với rất nhiều loại bệnh nghiêm trọng bủa vây người phụ nữ, bao gồm các bệnh hiểm nghèo như rối loạn tim, các loại ung thư khác nhau, bệnh phụ khoa, rối loạn liên quan đến thai nghén,…, điều rất quan trọng là cô ấy phải có một chương trình bảo hiểm sức khỏe tốt.

    Vì vậy, nhân Ngày quốc tế Phụ nữ 2023 này, hãy tự tặng cho mình món quà thực sự là hạnh phúc và sức khỏe tốt. Bạn xứng đáng với nó. Tất cả phụ nữ đều xứng đáng. Và đó cũng là trách nhiệm của người đàn ông để đảm bảo rằng những người phụ nữ trong nhà nhận được sức khỏe tốt.

    Cảm ơn bạn đã đọc bài viết của Medplus, nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào hãy liên hệ chúng tôi qua hotline 0931 338 854 hoặc để lại thông tin TẠI ĐÂY. Và đừng quên ghé thăm Blog hỏi đáp bảo hiểm của Medplus để biết thêm nhiều thông tin hữu ích bạn nhé!

    Nguồn tham khảo

    Trả lời