Hiện nay, các hộ gia đình ngày càng có xu hướng mua các gói bảo hiểm sức khỏe gia đình để phòng ngừa các rủi ro có thể xảy đến đối với gia đình của họ.

Lí do là bởi vì các chi phí khám sức khỏe ngày càng gia tăng, đặc biệt là sau khoảng thời gian sau đại dịch Covid – 19, các hộ gia đình ngày càng có xu hướng khám sức khỏe tổng quát cho các thành viên trong gia đình để phòng ngừa trường hợp mắc phải các loại bệnh.

Vì vậy, nếu bạn muốn đảm bảo sự an toàn về mặt sức khỏe trong tương lai của các thành viên gia đình, đồng thời không phải quá lo lắng về số tiền chi trả cho bảo hiểm quá cao cũng như các điều khoản bảo hiểm như: thời hạn, quyền lợi,…  thì việc lập kế hoạch bảo hiểm sức khỏe gia đình là một sự đầu tư cần thiết.

Lợi ích của bảo hiểm sức khỏe gia đình

4 quyền lợi của bảo hiểm sức khỏe gia đình
Quyền lợi của bảo hiểm sức khỏe gia đình

1. Bảo hiểm sức khỏe gia đình có phạm vi bảo hiểm rộng

Gói bảo hiểm sức khỏe gia đình là một khoản đầu tư thông minh có thể cung cấp bảo hiểm cho cả gia đình chỉ với một gói duy nhất. Một sản phẩm bảo hiểm sức khỏe cho gia đình tốt mà Medplus muốn giới thiệu cho bạn đó là bảo hiểm sức khỏe Bảo Việt An Gia. Gói bảo hiểm gia đình này có thể chi trả cho bản thân bạn, vợ/ chồng, con cái và thậm chí cả cha mẹ.

Để được hỗ trợ tư vấn miễn phí sản phẩm bảo hiểm sức khỏe Bảo Việt An Gia nhanh chóng, để lại thông tin tại đây. 

Hơn nữa, việc mua bảo hiểm cá nhân cho trẻ sơ sinh hoặc người cao tuổi – thường được cho là khá khó khăn có thể dễ dàng đáp ứng thông qua kế hoạch bảo hiểm sức khỏe gia đình mới/ hiện có của bạn.

Bảo hiểm sức khỏe gia đình của Bảo Việt An Gia
Bảo hiểm sức khỏe gia đình của Bảo Việt An Gia là chương trình bảo hiểm mà mỗi gia đình nên sở hữu

2. Hiệu quả về chi phí và hạn chế sự phức tạp

Việc mua một chính sách bảo hiểm sức khỏe cá nhân cho từng thành viên trong gia đình là một quá trình rất tốn kém. Các chi phí bảo hiểm sẽ khác nhau đối với mỗi thành viên (tùy thuộc vào độ tuổi và tình trạng sức khỏe của họ) và bạn cần phải theo dõi các điều khoản bổ sung liên quan đến gói bảo hiểm đó. Thêm vào đó, việc ghi nhớ các mốc thời gian để thực hiện các công việc như thanh toán phí bảo hiểm, gia hạn … có thể sẽ khá khó khăn.

Với gói bảo hiểm sức khỏe gia đình, bạn chỉ quan tâm và theo dõi một hợp đồng duy nhất. Đồng thời, các gói bảo hiểm sức khỏe gia đình cũng rẻ hơn đáng kể so với các gói bảo hiểm riêng lẻ và không gặp quá nhiều khó khăn khi mua. Chương trình bảo hiểm gia đình cũng cho phép khách hàng hưởng nhiều quyền lợi thông qua các chính sách bảo hiểm so với số tiền bảo hiểm mà khách hàng đã bỏ ra.

3.  Bồi hoàn quyền lợi

Khi nhận bảo hiểm cho cả gia đình, có nhiều khả năng là một hoặc nhiều thành viên trong gia đình có thể sử dụng khoản bảo hiểm đó trong thời hạn hợp đồng.

Tuy nhiên, nhiều công ty bảo hiểm cũng đã tính toán các giải pháp khi các tình huống đó xảy ra. Nếu bất kì khiếu nại nào liên quan đến khoản tiền bảo hiểm đã hết, gói bảo hiểm sức khỏe gia đình sẽ được hoàn lại một khoản tiền bảo hiểm cơ bản, điều này nhằm đảm bảo rằng tất cả thành viên trong gia đình vẫn được hưởng bảo hiểm đầy đủ theo chương trình bảo hiểm. Vì vậy, gói bảo hiểm sức khỏe gia đình cung cấp số tiền bảo hiểm cao hơn so với các gói bảo hiểm cá nhân, nên phạm vi bảo hiểm cũng tương đối lớn hơn.

4. Gia tăng các quyền lợi liên quan

Các lợi ích gia tăng phổ biến của các chương trình bảo hiểm sức khỏe gia đình như:

  • Bồi thường quyền lợi: trong trường hợp số tiền bảo hiểm của bạn đã hết
  • Sử dụng các cơ sở vật chất mà không phải trả các khoản chi phí
  • Gia hạn trọn đời: đảm bảo các khoản tài chính của bạn bao lâu tùy thích
  • Trực tiếp giải quyết khiếu nại: các khiếu nại của bạn sẽ được giải quyết và không có sự tham gia của bên thứ ba

Một gói bảo hiểm sức khỏe gia đình là một lựa chọn hợp lý và không phức tạp – được xem như là một giải pháp an toàn để đảm bảo các rủi ro có thể xảy ra đối với các thành viên trong gia đình.

Tìm hiểu thêm về bảo hiểm sức khỏe gia đình tại Medplus, hoặc để lại thông tin tại đây để được tư vấn miễn phí nhé

Trả lời