Bảo hiểm tai nạn cá nhân sẽ giữ an toàn cho bạn và những người thân yêu của bạn trong trường hợp xảy ra bất kỳ tai nạn nào không lường trước được. Nó là một mạng lưới an toàn tài chính bổ sung cho bạn và gia đình bạn. Bạn sẽ nhận được một quyền lợi cố định trong trường hợp có bất kỳ tai nạn đáng tiếc nào. Trong trường hợp bị khuyết tật khiến bạn không thể làm việc, bạn sẽ nhận được một chút trợ giúp về tài chính.

  • Quyền lợi Cố định – Tai nạn xảy ra mà không có bất ngờ, vào bất kỳ lúc nào và ở bất kỳ đâu, và với Kế hoạch Tai nạn Cá nhân, bạn sẽ nhận được quyền lợi cố định trong trường hợp tình huống xảy ra như vậy.
  • Không cần xét nghiệm y tế –  Với Bảo hiểm tai nạn cá nhân của chúng tôi, bạn không cần phải thực hiện bất kỳ xét nghiệm y tế nào, chỉ cần truy cập trực tuyến và được bảo vệ trong một vài bước đơn giản.
  • Phạm vi bảo hiểm rộng rãi – Chương trình này sẽ bảo hiểm cho bạn đối với tất cả các loại trường hợp không may bị thương nhẹ và nghiêm trọng dẫn đến mất khả năng làm việc, mất thu nhập và hơn thế nữa!
  • Chúng tôi đài thọ nhập viện tại nhà – trong trường hợp bạn không thể đến bệnh viện và điều trị tại nhà, chúng tôi cũng sẽ đài thọ.
  • Giá trị tuyệt vời – Bảo hiểm Tai nạn Cá nhân đi kèm với phí bảo hiểm thấp sẽ không gây áp lực về tài chính của bạn.
  • Phần thưởng tích lũy – Nếu bạn không yêu cầu bồi thường trong năm hợp đồng bảo hiểm, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn một loại phần thưởng – tăng số tiền bảo hiểm của bạn, bắt đầu với 10% cho mỗi năm không yêu cầu bồi thường.
  • Quy trình thân thiện với kỹ thuật số – Từ việc mua hợp đồng bảo hiểm của bạn đến việc yêu cầu bồi thường, không cần thủ tục giấy tờ hoặc bất kỳ hoạt động nào, mọi thứ có thể được thực hiện trực tuyến đối với một số chính sac!

4. Phí bảo hiểm tai nạn cá nhân là bao nhiêu?

Nguồn tham khảo

Trả lời