Hiện nay, công ty bảo hiểm Bảo Việt đang cung cấp đa dạng các loại hình bảo hiểm như bảo hiểm sức khỏe, tai nạn,…Trong đó, bảo hiểm ung thư Bảo Việt K-care là một gói bảo hiểm được nhiều khách hàng săn đón do những lợi ích to lớn mà nó mang lại.

Hãy cùng Medplus tìm hiểu chi tiết về gói bảo hiểm này qua bài viết dưới đây nhé!

Bảo hiểm ung thư Bảo Việt K-Care có tốt không
Bảo hiểm ung thư Bảo Việt K-Care có tốt không?

1. Bảo hiểm ung thư Bảo Việt K-Care là gì?

Bảo hiểm bệnh hiểm nghèo Bảo Việt K – care là sản phẩm bảo hiểm chuyên biệt dành cho bệnh ung thư của Công ty bảo hiểm Bảo Việt lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam. Đây là giải pháp tài chính hiệu quả, hỗ trợ kịp thời và toàn diện cho người mua bảo hiểm giúp người bệnh an tâm điều trị ung thư sớm và triệt để, giảm được nguy cơ tử vong từ căn bệnh “tử thần”.

Bảo hiểm ung thư Bảo Việt K-Care là gì
Bảo hiểm ung thư Bảo Việt K-Care là gì?

Với sản phẩm bảo hiểm Bảo Việt K – Care nói riêng và các sản phẩm bảo hiểm bệnh hiểm nghèo nói chung thì bảo hiểm luôn là giải pháp hàng đầu giúp bạn điều trị, tiếp thêm sức mạnh để chống lại căn bệnh quoái ác.

2. Ưu điểm của bảo hiểm ung thư Bảo Việt K-Care

Bảo hiểm bệnh ung thư Bảo Việt K – Care có những đặc điểm cơ bản sau:

  • Quyền lợi bảo hiểm được thanh toán theo khoản trọn gói cho khách hàng, giúp khách hàng chủ động tài chính đúng vào thời điểm mà khách cảm thấy có ít lựa chọn
  • Quyền lợi bảo hiểm được chi trả ngay sau lần chẩn đoán đầu tiên khi khách hàng cần đến nhất
  • Quyền lợi bảo hiểm được đảm bảo tự động tái tục theo chu kỳ 5 năm mà không cần thẩm định gì thêm
  • Phí bảo hiểm hấp dẫn với thủ tục tham gia đơn giản và thuận tiện
  • Phí bảo hiểm áp dụng năm đầu tiên và có thể được điều chỉnh cho năm tiếp theo

Xem ngay: Bảo hiểm sức khỏe Bảo Việt – loại nào tốt

3. Điều kiện tham gia bảo hiểm ung thư Bảo Việt K-Care

Một số điều kiện cần đáp ứng để tham gia bảo hiểm ung thư Bảo Việt K-Care:

3.1. Đối tượng tham gia

  • Bên mua bảo hiểm có thể là bất kỳ cá nhân, tổ chức nào được hoạt động, thành lập hợp pháp tại Việt Nam.
  • Người được bảo hiểm là những cá nhân có tình trạng sức khỏe hoặc tính mạng được bảo hiểm theo hợp đồng bảo hiểm bệnh ung thư, và người được bảo hiểm đã hoàn thành việc kê khai đầy đủ thông tin trong giấy yêu cầu bảo hiểm và hợp đồng bảo hiểm đã có hiệu lực.
  • Là người được bảo hiểm, bên mua bảo hiểm phù hợp với quy định của bảo hiểm Bảo Việt.

3.2. Độ tuổi tham gia

Độ tuổi tham gia bảo hiểm từ 16 tuổi đến 55 tuổi và tái tục đến năm 75 tuổi, có đầy đủ năng lực hành vi dân sự và đang cư trú tại Việt Nam.

3.3.Thời hạn và phí bảo hiểm

Thời hạn bảo hiểm: Theo chu kỳ 10 năm.
Phí bảo hiểm: Tính theo độ tuổi và giới tính

4. Quyền lợi bảo hiểm ung thư Bảo Việt K-Care

Bảo hiểm ung thư Bảo Việt K – Care là sản phẩm bảo hiểm được thiết kế dành riêng cho bệnh ung thư. Theo đó, Bảo Việt K-Care mang đến 4 quyền lợi chi trả bảo hiểm đa dạng và hấp dẫn cho người mua bảo hiểm bao gồm:

  • Quyền lợi bảo hiểm ung thư (giai đoạn sớm và giai đoạn trễ)
  • Quyền lợi trợ cấp nằm viện
  • Quyền lợi khi tử vong do bệnh ung thư
  • Quyền lợi khi tử vong do tai nạn.

Đặc biệt, quyền lợi bảo hiểm ung thư sẽ được chi trả một khoản tiền cố định lên đến 1 tỷ đồng, nhằm giúp người mua bảo hiểm có thể chủ động tài chính điều trị ung thư sớm và yên tâm lựa chọn các địa chỉ, phương pháp điều trị bệnh tiên tiến, đạt hiệu quả tốt nhất.

5. Phí bảo hiểm ung thư Bảo Việt K-Care

Phí bảo hiểm ung thư Bảo Việt K-Care được chia theo từng chương trình riêng biệt. Mỗi chương trình sẽ có các mức phí khác nhau, cụ thể như sau:

Chi phí điều trị rất tốn kém nếu không có bảo hiểm hỗ trợ
Phí bảo hiểm ung thư Bảo Việt K-Care

Chương trình I: Số tiền bảo hiểm được thanh toán tối đa là 292.5 triệu đồng, mức phí bảo hiểm đối với nữ từ 134.550 VND – 2.901.600 VND/người/năm, mức phí bảo hiểm đối với nam từ 134.550 VND – 4.700.450 VND/người/năm

Chương trình II: Số tiền bảo hiểm được thanh toán tối đa là 585 triệu đồng, mức phí bảo hiểm đổi với nữ từ 269.100 VND – 5.803.200 VND/người/năm, mức phí bảo hiểm đối với nam từ 269.100 VND – 9.400.950 VND/người/năm

Chương trình III: Số tiền bảo hiểm được thanh toán tối đa là 1.170 triệu đồng, mức phí bảo hiểm đổi với nữ từ 538.200 VND – 11.606.400 VND/người/năm, mức phí bảo hiểm đối với nam từ 538.200 VND – 18.801.900 VND/người/năm.

6. Tạm kết

Trên đây là tất cả những gì Medplus muốn chia sẻ với bạn về chủ đề bảo hiểm ung thư Bảo Việt K-Care. Cảm ơn bạn đã đọc bài viết của Medplus, nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào hãy liên hệ chúng tôi qua hotline 0931 338 854 hoặc để lại thông tin TẠI ĐÂY để nhận được tư vấn miễn phí từ chúng tôi.

Trả lời