Bảo hiểm bệnh hiểm nghèo dành riêng cho phụ nữ cung cấp cho bạn sự bảo vệ trước nguy cơ mắc bệnh hiểm nghèo, mang đến sự an toàn khi biết rằng một khoản tiền mặt đảm bảo sẽ được thanh toán trong trường hợp bạn được chẩn đoán mắc một căn bệnh nguy hiểm đến tính mạng.

Một bệnh hiểm nghèo hoặc chấn thương nghiêm trọng có thể được chữa khỏi, nhưng có thể dẫn đến các vấn đề tài chính cho bạn và gia đình bạn. Thêm vào đó là chi phí nhập viện cộng thêm do mất việc làm trong một số trường hợp – giờ đây có thể được giải quyết bằng vỏ bọc được thiết kế đặc biệt này giúp lưu ý những bệnh hiểm nghèo và những rủi ro khác mà phụ nữ đặc biệt phải đối mặt.

Cùng Medplus tìm hiểu Bảo hiểm bệnh hiểm nghèo dành riêng cho phụ nữ: định nghĩa & đặc điểm lợi ích  qua nội dung bên dưới đây nhé.

1. Bảo hiểm bệnh hiểm nghèo là gì?

Bệnh hiểm nghèo là một căn bệnh nguy hiểm đến tính mạng. Bảo hiểm bệnh hiểm nghèo cung cấp một khoản tiền một lần nếu bạn được chẩn đoán mắc bệnh hiểm nghèo sau khi mua hợp đồng bảo hiểm.

phụ nữ nên tham gia bảo hiểm bệnh hiểm nghèo được thiết kế riêng cho họ
phụ nữ nên tham gia bảo hiểm bệnh hiểm nghèo được thiết kế riêng cho họ

Xem xét chi phí điều trị y tế tăng cao cho bất kỳ bệnh nặng nào, chẳng hạn như ung thư, và việc mua một chính sách bảo hiểm bệnh hiểm nghèo trở nên hiển nhiên là một trợ giúp tài chính tuyệt vời. Người ta có thể sử dụng số tiền này cho bất cứ việc gì: từ điều trị đến trả nợ hoặc để dành cho tương lai.

Các vấn đề sức khỏe không thể đoán trước và thường không nằm trong kế hoạch. Trong những trường hợp như vậy, gánh nặng chi trả chi phí điều trị có thể đổ lên vai gia đình bạn.

Một gia đình cũng có thể bị mất thu nhập do bệnh tật và họ sử dụng hết tiền tiết kiệm để trang trải những chi phí này, do đó mất tiền dành cho các mục tiêu quan trọng khác như giáo dục của con họ hoặc cho việc nghỉ hưu của chính họ. Bảo hiểm bệnh hiểm nghèo có thể cung cấp số tiền cần thiết vào đúng thời điểm và đảm bảo không làm xói mòn khoản tiết kiệm suốt đời.

Với bảo hiểm bệnh hiểm nghèo dành riêng cho phụ nữ, chị em hoàn toàn có thể yên tâm về sức khỏe của mình. Chương trình bệnh hiểm nghèo dành riêng cho phụ nữ này đảm bảo thanh toán tiền mặt một lần để điều trị tốt nhất căn bệnh đe dọa tính mạng.

2. Làm thế nào để mua Bảo hiểm bệnh hiểm nghèo dành riêng cho phụ nữ?

Bạn có thể phải thực hiện một nghiên cứu nhỏ để tìm một công ty bảo hiểm cung cấp chương trình bảo hiểm bệnh hiểm nghèo dành riêng cho phụ nữ. Sau khi bạn chọn công ty bảo hiểm của mình, hãy truy cập trang web của công ty để mua bảo hiểm sức khỏe trực tuyến.

Mua bảo hiểm sức khỏe trực tuyến giúp bạn mua chính sách với giá tốt nhất, đồng thời bạn cũng có thể so sánh các tính năng và lợi ích của nó với các chương trình khác.

3. Những gì được bảo hiểm trong kế hoạch bệnh hiểm nghèo cho phụ nữ

bảo hiểm bệnh hiểm nghèo cho phụ nữ bảo bảo hiểm điều gì
bảo hiểm bệnh hiểm nghèo cho phụ nữ bảo bảo hiểm điều gì

3.1. Chi trả cho bệnh hiểm nghèo

Bảo hiểm Bệnh hiểm nghèo 100% số tiền bảo hiểm sẽ được thanh toán nếu thành viên được bảo hiểm được chẩn đoán mắc Bệnh hiểm nghèo được liệt kê, (tùy theo điều khoản và điều kiện chính sách). Danh sách các bệnh hiểm nghèo cụ thể bên dưới:

  • Ung thư vú
  • Ung thư ống dẫn trứng
  • Ung thư tử cung / cổ tử cung
  • Bệnh ung thư buồng trứng
  • Ung thư âm đạo
  • Tê liệt vĩnh viễn các chi
  • Dập phổi trong chấn thương ngực kín
  • Bỏng

3.2. Quyền lợi cho em bé bị khuyết tật bẩm sinh

50% số tiền đảm bảo sẽ được thanh toán nếu thành viên được bảo hiểm sinh con bị bệnh / rối loạn bẩm sinh; quyền lợi chỉ dành cho hai đứa trẻ đầu tiên. Danh sách các bệnh bẩm sinh được bảo hiểm theo Quyền lợi Khuyết tật bẩm sinh –

  • Hội chứng Down
  • Bệnh tim bẩm sinh
  • Rò khí quản-thực quản
  • Sứt môi có hoặc không có khe hở môi
  • Nứt đốt sống

3.3. Tiền giáo dục trẻ em

Nếu yêu cầu trợ cấp bệnh hiểm nghèo được thanh toán theo chính sách này, sẽ phải trả thêm 25000 INR / – cho việc giáo dục tương lai của trẻ em phụ thuộc (nếu có)

3.4. Mất việc làm

Trong trường hợp Người được bảo hiểm mất việc làm trong vòng 3 tháng kể từ ngày được chẩn đoán mắc bất kỳ bệnh hiểm nghèo nào như được bảo hiểm trong hợp đồng, hợp đồng bảo hiểm sẽ trả một khoản tiền INR 25000 / – đối với trường hợp mất việc làm

4. Đặc điểm và lợi ích của kế hoạch bảo hiểm bệnh hiểm nghèo đặc biệt dành cho phụ nữ

Đặc điểm và lợi ích của kế hoạch bảo hiểm bệnh hiểm nghèo đặc biệt dành cho phụ nữ
Đặc điểm và lợi ích của kế hoạch bảo hiểm bệnh hiểm nghèo đặc biệt dành cho phụ nữ
  • Phụ nữ từ 21 đến 65 có thể mua gói bảo hiểm bệnh hiểm nghèo này
  • Lợi ích của việc gia hạn chính sách trọn đời
  • Các tùy chọn số tiền bảo hiểm khác nhau, từ 50.000 Rs đến Rs. 2 Lacs
  • 30 ngày gia hạn cho phép tại thời điểm gia hạn hợp đồng
  • Lợi ích về thuế theo Mục / 80 D của Đạo luật thuế thu nhập
  • Rút tiền một phần có thể được thực hiện để đáp ứng các trường hợp dự phòng.
  • Thanh toán phí bảo hiểm hàng năm có thể được thực hiện.

5. Kết luận

Xem xét phí bảo hiểm, người ta có thể nói rằng tỷ lệ yêu cầu là cực kỳ thấp so với phạm vi bảo hiểm đang được cung cấp. Không có gì sai khi đặt gia đình lên trước bản thân, nhưng đã đến lúc bạn đã làm điều gì đó vì sức khỏe và hạnh phúc của mình.

Với thực tế là những căn bệnh hiểm nghèo như ung thư vú và ung thư cổ tử cung đang ảnh hưởng đến nhiều phụ nữ hơn trước đây, tốt nhất là phái đẹp nên được trang trải ít nhất về mặt tài chính.

Bạn, trong nhiều vai trò của mình, đều quan trọng đối với gia đình của bạn như gia đình cũng quan trọng đối với bạn. Và nếu bạn là một người chồng hoặc người cha chu đáo, hãy bảo đảm vợ hoặc con gái của bạn được hỗ trợ tài chính cho cô ấy khi đối mặt với một cuộc khủng hoảng y tế.

Nguồn tham khảo

Trả lời