Bảo hiểm sức khỏe cho doanh nghiệp là điều mà các chủ doanh nghiệp cần đặc biệt lưu tâm. Thông qua bài viết ngày hôm nay, hãy cùng Medplus tìm hiểu về việc này nhé!

Bảo hiểm sức khỏe cho doanh nghiệp là gì?

Bảo hiểm sức khỏe cho nhân viên là điều mà các chủ doanh nghiệp đặc biệt lưu tâm
Bảo hiểm sức khỏe cho nhân viên là điều mà các chủ doanh nghiệp đặc biệt lưu tâm

Bảo hiểm sức khỏe cho doanh nghiệp là một gói bảo hiểm mà doanh nghiệp mua cho nhân viên của mình nhằm đảm bảo quyền lợi của họ trước những rủi ro bất ngờ của cuộc sống. Khi xảy ra rủi ro nằm trong phạm vi bảo hiểm thì nhân viên sẽ được công ty bảo hiểm hỗ trợ và đền bù chi phí, điều này mang ý nghĩa rất lớn về mặt tài chính cho người tham gia.

Tuy mua bảo hiểm sức khỏe cho nhân viên có nhiều ưu điểm nhưng vấn đề về chi phí vẫn là hạng mục làm nhiều chủ doanh nghiệp băn khoăn. Liệu chi phí để mua bảo hiểm cho toàn bộ nhân viên là bao nhiêu? Trên thực tế chi phí mua bảo hiểm sức khỏe cho từng nhân viên theo gói sức khỏe cá nhân sẽ khá cao và không có con số chính xác mà sẽ thay đổi.

Dựa trên tình hình hiện tại cùng mong muốn của chủ doanh nghiệp, công ty bảo hiểm đã thiết kế các quyền lợi bảo vệ cần thiết cũng như với mức chi phí phù hợp nhất, đảm bảo là giải pháp bảo vệ sức khỏe và đem đến sự an tâm toàn diện cho người lao động.

Lợi ích của việc mua bảo hiểm sức khỏe cho doanh nghiệp, tổ chức

Hiện nay, rất nhiều doanh nghiệp bỏ ra một khoản chi phí để mua bảo hiểm sức khỏe cho nhân viên để giúp người lao động an tâm trong quá trình làm việc, cũng như hỗ trợ doanh nghiệp gánh một phần rủi ro bất ngờ trong cuộc sống và quá trình làm việc. Bên cạnh đó, nhìn từ nhiều khía cạnh thì khi doanh nghiệp mua bảo hiểm sức khỏe cho nhân viên sẽ mang đến các lợi ích đáng kể như:

  • Thể hiện sự chăm lo của doanh nghiệp cho đội ngũ nhân viên và người lao động. Từ đó, lấy được lòng tin, thu hút nhân tài.
  • Nâng cao uy tín của doanh nghiệp, nâng tầm thương hiệu doanh nghiệp trên thị trường.
  • Mở rộng hình thức đãi ngộ cho nhân viên thay vì các hình thức đãi ngộ thông thường. Điều này giúp nhân viên ghi nhận được sự quan tâm của doanh nghiệp với chế độ phúc lợi hấp dẫn và tăng được sự gắn bó, cống hiến của người lao động với doanh nghiệp.

Vậy vì sao nên mua bảo hiểm sức khỏe cho nhân viên dù đã có Bảo hiểm y tế? Bên cạnh những lợi ích cho doanh nghiệp thì các gói bảo hiểm sức khỏe cho nhân viên còn mang đến nhiều lợi ích cho người tham gia, tương tự với các gói bảo hiểm nhân thọ mà chi phí có phần thấp hơn như:

  • Không cần xếp hàng, chen chúc khi khám chữa bệnh để được hưởng chế độ bảo hiểm
  • Được khám bệnh tại các bệnh viện lớn, bệnh viện quốc tế liên kết cao cấp nếu trong phạm vi bảo hiểm có đề cập
  • Được thanh toán toàn bộ thuốc do bác sĩ kê đơn

Thông tin về các gói bảo hiểm dành cho doanh nghiệp

Bảo hiểm sức khỏe cho doanh nghiệp là điều mà mọi nhân viên đều muốn
Bảo hiểm sức khỏe cho doanh nghiệp là điều mà mọi nhân viên đều muốn

Medplus xin được giới thiệu đến khách hàng sản phẩm Bảo hiểm sức khỏe cho doanh nghiệp đến từ công ty Bảo hiểm Bảo Việt – là công ty bảo hiểm top đầu trong thị trường bảo hiểm Việt Nam đã có uy tín và nhiều năm kinh nghiệm trong việc phục vụ bảo hiểm sức khỏe đến mọi người dân Việt Nam, vì lợi ích vì một Việt Nam phát triển thịnh vượng.

Chương trình Bảo hiểm sức khỏe cho doanh nghiệp của công ty Bảo Việt cũng nhằm mục tiêu chung là nâng cao chất lượng sức khỏe người Việt. Hứa hẹn sẽ mang đến cho doanh nghiệp của bạn một dịch vụ bảo hiểm với mức phí tốt nhất và những quyền lợi y tế ưu việt đến từ những bệnh viện hàng đầu hiện nay.

1. Đối tượng bảo hiểm

  • Người được bảo hiểm là mọi công dân Việt Nam hoặc người nước ngoài cư trú tại Việt Nam từ 12 tháng đến 65 tuổi
  • Bảo hiểm Bảo Việt không nhận bảo hiểm và không chịu trách nhiệm đối với các trường hợp: Người đang bị bệnh tâm thần, thần kinh, bệnh phong/ Người bị thương tật vĩnh viễn quá 50% / Người đang trong thời gian điều trị bệnh hoặc thương tật

2. Quyền lợi bảo hiểm

Đây là loại bảo hiểm bao gồm tất cả các quyền lợi về đau ốm, bệnh tật, thai sản, tai nạn phù hợp với tất cả các trường hợp rủi ro thường hay xảy ra trong doanh nghiệp. Với loại dịch vụ này, ngoài những quyền lợi chính được quy định, doanh nghiệp có thể lựa chọn đăng kí thêm những quyền lợi phụ khác như khám ngoại trú, khám nha khoa….nhằm nâng cao các hoạt động phúc lợi của nhân viên, tạo nên sự tin tưởng và gắng bó lâu dài giữa người sử dụng lao động và người lao động.

Bảo hiểm sức khỏe cho doanh nghiệp là loại bảo hiểm dễ sử dụng, linh hoạt hỗ trợ tối đa cho các thành viên trong doanh nghiệp các dịch vụ chăm sóc sức khỏe tốt nhất tại những bệnh viên cao cấp ở Việt Nam. Quyền lợi bảo hiểm đa dạng, phù hợp với nhiều loại hình doanh nghiệp từ lớn đến nhỏ và mức ngân sách chi tiêu giới hạn .

Đối với các trường hợp không may có rủi ro xảy ra, Medplus sẽ hỗ trợ bạn hoàn tất tất cả các thủ tục cần thiết nhanh chóng nhất, đảm bảo được bồi thường đúng với mức quy định trong hợp đồng quy định. Phản hồi nhanh chóng và kịp thời những thắc mắc của khách hàng về các chi phí bồi thường, các điều khoản trong hợp đồng và thủ tục gia hạn.

3. Thời gian chờ

  • 0 ngày với trường hợp tai nạn
  • 30 ngày ốm bệnh thông thường
  • 90 ngày với biến chứng thai sản , và 270 ngày với trường hợp sinh đẻ
  • 365 ngày với bệnh đặc biệt, bệnh có sẵn

Tìm hiểu thêm về các gói bảo hiểm sức khỏe tại đây nhé!

Nguồn tham khảo

Trả lời