Hiện nay, hầu như tất cả mọi người đều biết đến tầm quan trọng của việc khám sức khỏe định kỳ đối với việc bảo vệ sức khỏe của mình. Do đó, bảo hiểm sức khỏe BẢO VIỆT AN GIA đã thiết kế quyền lợi khám sức khỏe miễn phí hằng năm cho khách hàng của mình.

Đọc bài viết dưới đây để tìm hiểu kĩ hơn về quyền lợi khám sức khỏe định kỳ của bảo hiểm sức khỏe BẢO VIỆT AN GIA bạn nhé!

1. Bảo hiểm khám sức khỏe định kỳ là gì?

ảo hiểm khám sức khỏe định kỳ là một sản phẩm bảo hiểm sức khỏe giúp giải quyết vấn đề chi phí mỗi lần khám sức khỏe định kỳ. Bởi khi tham gia bảo hiểm sức khỏe khách hàng có thể sẽ được quyền lợi miễn phí kiểm tra sức khỏe định kỳ, tùy vào bản hợp đồng bảo hiểm mà các bạn tham gia.

Bảo hiểm khám sức khỏe định kỳ là gi
Bảo hiểm khám sức khỏe định kỳ là gi?

Cho nên, không phân biệt giới tính, ngành nghề, độ tuổi, bất cứ ai cũng nên mua bảo hiểm khám sức khỏe định kỳ để được hưởng những dịch vụ và chế độ chăm sóc phù hợp.

2. Khám sức khỏe định kỳ với bảo hiểm sức khỏe Bảo Việt An Gia

Sản phẩm Bảo Việt An Gia được thiết kế phù hợp với tất cả các đối tượng từ người già đến trẻ nhỏ với nhiều hình thức tham gia linh hoạt. Khách hàng khi tham gia bảo hiểm sẽ được bảo vệ y tế một cách toàn diện và tận hưởng chất lượng dịch vụ y tế đẳng cấp nhất tại những bệnh viện hàng đầu Việt Nam.

Khám sức khỏe định kỳ với bảo hiểm sức khỏe Bảo Việt An Gia
Khám sức khỏe định kỳ với bảo hiểm sức khỏe Bảo Việt An Gia
  • Ưu điểm vượt trội của sản phẩm:
  • Quyền lợi bảo hiểm cơ bản lên đến 454 triệu đồng/người/năm
  • Không mất thời gian thu thập hồ sơ yêu cầu bồi thường và không phải thanh toán viện phí
  • Bồi thường nhanh, chính xác trong vòng 15 ngày làm việc
  • Dịch vụ bảo lãnh viện phí ưu việt 24/7 tại gần 90 bệnh viện chất lượng cao trên cả nước

Đối tượng bảo hiểm: Mọi công dân và người nước ngoài cư trú tại Việt Nam từ 15 ngày tuổi đến 65 tuổi.

Quyền lợi bảo hiểm: Tham gia bảo hiểm Bảo Việt An Gia khách hàng có thể được hưởng những quyền lợi bảo hiểm như:

  • Điều trị nội trú do ốm bệnh, tai nạn
  • Điều trị ngoại trú do ốm bệnh, tai nạn
  • Bảo hiểm Tai nạn cá nhân
  • Bảo hiểm Sinh mạng cá nhân
  • Bảo hiểm Nha khoa
  • Bảo hiểm Thai sản

Phí bảo hiểm: Bảo hiểm Bảo Việt An gia đưa ra 5 chương trình bảo hiểm bao gồm: Đồng, bạc, vàng, bạch kim và kim cương. Tùy theo độ tuổi người tham gia bảo hiểm và tùy theo từng chương trình mà mức phí bảo hiểm sẽ khác nhau.

Đặc biệt, tại Medplus chúng tôi cung cấp cho bạn gói bảo hiểm sức khỏe BẢO VIỆT AN GIA với phạm vi bảo hiểm phù hợp và chi phí hợp lý. Bạn có thể tìm hiểu thêm về gói bảo hiểm sức khỏe BẢO VIỆT AN GIA của chúng tôi cung cấp tại đây.

Bảo hiểm sức khỏe Bảo Việt An Gia mang đến quyền lợi toàn diện
Bảo hiểm sức khỏe Bảo Việt An Gia mang đến quyền lợi toàn diện

Hoặc bạn cũng có thể để lại thông tin tại form dưới đây để được tư vấn nhanh nhất từ đội ngũ nhân viên Medplus bạn nhé!








    3. Có nên mua bảo hiểm sức khỏe với quyền lợi khám sức khỏe định kỳ

    Không phải ngẫu nhiên các chuyên gia sức khỏe luôn khuyên chúng ta nên đi khám sức khỏe định kỳ. Đó là cách bảo vệ sức khỏe cũng như bảo vệ chính đời sống của bạn, gia tăng chất lượng cuộc sống.

    Cuộc sống bận rộn khiến con người dễ bị công việc làm chủ thói quen sinh hoạt. Không ít người chỉ vì cuốn theo nhịp sống ấy mà bỏ quên sức khỏe của bản thân, dẫn đến việc mầm bệnh đã bám rễ rất sâu trong cơ thể, khó khăn trong việc điều trị.

    Khám sức khỏe định kỳ là cách hiệu quả nhất để nắm được tình trạng sức khỏe cơ thể mình ra sao, cơ thể đang thiếu gì, cần bổ sung gì, cần điều trị thế nào. Điều này góp phần giúp bạn kiểm soát tốt sức khỏe, nếu có bệnh sẽ phát hiện được sớm và có phương án điều trị bệnh tốt nhất, khả năng hồi phục sẽ cao hơn.

    4. Tạm kết

    Với những gói bảo hiểm chăm sóc sức khỏe, thông qua những dịch vụ khám sức khỏe chất lượng, trong đó có kiểm tra sức khỏe định kỳ sẽ bảo vệ sức khỏe của bạn và gia đình một cách toàn diện nhất. Đó không chỉ đơn thuần là một gói bảo hiểm thông thường, mà sẽ trở thành những người bạn đồng hành, hỗ trợ hết mức và tận tình đối với sức khỏe của mọi nhà.

    Cảm ơn bạn đã đọc bài viết của Medplus, nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào hãy liên hệ chúng tôi qua hotline 0931 338 854 hoặc để lại thông tin TẠI ĐÂY để nhận được tư vấn miễn phí từ chúng tôi.

    Trả lời