Bảo hiểm tai nạn con người 24/24 có thể bồi thường thương tật cho người được bảo hiểm trong trường hợp xảy ra tai nạn.

Dù bạn là chủ phương tiện hay người đi bộ thì chúng ta luôn có nguy cơ gặp tai nạn. Theo Tổ chức Y tế thế giới (WHO), trên thế giới, trung bình 24 giây lại có 1 người chết do tai nạn giao thông đường bộ. Vì vậy, bạn sẽ không bao giờ biết được điều gì sẽ xảy ra với bạn.

Vậy thay vì không có bất cứ sự chuẩn bị nào cho những điều đó thì Medplus đề xuất cho bạn một lựa chọn tối ưu hơn đó chính là việc sở hữu bảo hiểm tai nạn. Loại hình bảo hiểm này sẽ giúp bạn có sự chuẩn bị tài chính tốt nhất và có thể tận hưởng từng khoảnh khắc của cuộc sống.

Các loại bảo hiểm tai nạn.

Các loại bảo hiểm tai nạn
Các loại bảo hiểm tai nạn
  • Bảo hiểm tai nạn cá nhân: Loại hình bảo hiểm này phù hợp và có lợi nhất cho những người độc thân chưa lập gia đình không có bất kỳ ai phụ thuộc tài chính vào họ.
  • Bảo hiểm tai nạn tập thể: loại hình bảo hiểm này thường được các chủ doanh nghiệp sử dụng cho nhân viên của mình để giúp nhân viên có sự an tâm khi làm việc cũng như động viên họ. Loại bảo hiểm này được thiết kế với chi phí thấp và sẽ được chiết khấu tùy thuộc vào quy mô của tập thể.
  • Bảo hiểm tai nạn theo gia đình: loại hình bảo hiểm này sẽ phù hợp với một gia đình có từ 3-4 người vì sẽ có chi phí thấp mà vẫn bảo vệ được cho cả gia đình.

Các mức bảo hiểm của bảo hiểm tai nạn.

Các mức của bảo hiểm tai nạn
Các mức của bảo hiểm tai nạn
  1. Tử vong do tai nạn: trong trường hợp người được bảo hiểm không may qua đời do tai nạn thì người phụ thuộc của họ có trách nhiệm nhận số tiền bảo hiểm khi xuất trình các giấy tờ cần thiết.
  2. Thương tật toàn bộ vĩnh viễn: nếu người được bảo hiểm bị thương tật toàn bộ và vĩnh viễn do tai nạn thì sẽ nhận được số tiền bồi thường theo hợp đồng bảo hiểm.
  3. Thương tật một phần vĩnh viễn.
  4. Thương tật toàn bộ tạm thời.
  5. Chi phí nằm viện: với một hợp đồng bảo hiểm tai nạn sẽ bao gồm các loại chi phí điều trị trong trường hợp nhập viện khi gặp tai nạn.

Quyền lợi của gói bảo hiểm tai nạn cá nhân.

Khi bạn không may gặp tai nạn thì dù nặng hay nhẹ thì bạn và gia đình sẽ là người chịu thiệt nhất. Chưa kể đến sẽ ảnh hưởng đến thu nhập nếu sức khỏe của bạn không đáp ứng điều kiện làm việc mà bạn lại là trụ cột của gia đình. Các khoản vay chưa thanh toán, chi phí ngày càng tăng lên mà không có nguồn thu nhập. Vì vậy, điều quan trọng là bạn cần có một hợp đồng bảo hiểm tai nạn.

Xem ngay: Lý do bạn nên đầu tư bảo hiểm tai nạn.

Lợi ích của bảo hiểm tai nạn
Lợi ích của bảo hiểm tai nạn cá nhân

Dưới đây là những lợi ích mà bạn có thể nhận được khi tham gia gói bảo hiểm này:

  • Bảo hiểm tốt với mức chi phí bảo hiểm thấp
  • Có thể mua cho cá nhân hoặc gia đình bạn
  • Không yêu cầu kiểm tra y tế
  • Quy trình yêu cầu bồi thường dễ dàng
  • Chi phí pháp lý và tang lễ được đài thọ
  • Khi di chuyển bằng phương tiện giao thông công cộng, bất kỳ sự cố tai nạn nào dẫn đến tử vong hoặc thương tật đều sẽ nhận được khoản bồi thường gấp đôi
  • Kế hoạch tùy chỉnh cao

Nếu bạn đang có những thắc mắc muốn được giải đáp thì đừng ngần ngại để lại thông tin tại đây để chúng tôi có thể tư vấn cho bạn một cách nhanh nhất.

Nguồn tham khảo

Trả lời