# bảo hiểm sức khỏe. Với chi phí chăm sóc sức khỏe ngày càng tăng, có khả năng một người sẽ phải trải qua một thủ tục y tế đắt tiền ít nhất một lần trong đời. Do đó, mua bảo hiểm sức khỏe là một cách thiết thực để giảm thiểu các hóa đơn y tế đắt đỏ. Nếu bạn đang có ý định mua bảo hiểm sức khỏe, thì bạn phải biết những lợi ích sau đây của bảo hiểm sức khỏe.

Hãy cùng Medplus tìm hiểu thông qua bài viết ngày hôm nay nhé

Quyền lợi Bảo hiểm sức khỏe

4 mẹo giúp bạn đảm bảo quyền lợi bảo hiểm sức khỏe
Lợi ích của bảo hiểm sức khỏe đem lại rất nhiều ý nghĩa cho gia đình bạn

Một số lợi ích của bảo hiểm sức khỏe có thể có ý nghĩa khác nhau đối với các chủ hợp đồng có hồ sơ đa dạng. Bạn nên biết về chúng khi mua hàng để tránh mọi hiểu lầm sau này.

1. Bảo hiểm cho các trường hợp khẩn cấp về chăm sóc sức khỏe

Một trong những lợi ích chính của chương trình bảo hiểm y tế là nó cung cấp bảo hiểm cho các cơ sở chăm sóc sức khỏe khác nhau. Nó có thể bao gồm các lần đến bệnh viện kiểm tra thường xuyên cũng như các ca phẫu thuật lớn. Các điều khoản chính sách đưa ra các chi tiết cụ thể về quyền lợi bảo hiểm y tế tại thời điểm mua.

Một trong những lợi ích mong muốn của bảo hiểm y tế là cơ sở điều trị không dùng tiền mặt. Trong trường hợp nhập viện khẩn cấp, bạn có thể không có đủ nguồn lực để thanh toán các chi phí ngay lập tức. Các quyền lợi của bảo hiểm sức khỏe đảm bảo rằng bạn được chăm sóc sức khỏe phù hợp mà không phải lo lắng vì bệnh viện có thể thanh toán trực tiếp các hóa đơn với công ty bảo hiểm.

2. An toàn trước chi phí y tế gia tăng

Chi phí chăm sóc sức khỏe tăng nhanh là một vấn đề quan tâm nghiêm trọng của mọi người. Nghiên cứu cho thấy rằng việc trả tiền túi cho việc chăm sóc sức khỏe là một trong những nguyên nhân quan trọng dẫn đến tình trạng bần cùng hóa. Trong điều kiện như vậy, lợi ích của bảo hiểm y tế đã trở nên vô cùng quý giá.

Khi bạn đưa hợp đồng bảo hiểm sức khỏe vào kế hoạch tài chính của mình, nó có thể giúp bạn tránh được nhiều rắc rối sau này. Việc đảm bảo an toàn trước chi phí chăm sóc sức khỏe liên tục tăng là một trong những ưu điểm vượt trội của bảo hiểm sức khỏe.

3. Phí bảo hiểm phải chăng dành cho người trẻ tuổi

Một quan niệm sai lầm phổ biến cho rằng bạn không cần bảo hiểm sức khỏe nếu bạn khỏe mạnh. Ngược lại, những lợi ích của bảo hiểm sức khỏe có thể vô cùng hữu ích nếu bạn đã lên kế hoạch trước cho nó. Bằng cách đó, bạn có đủ thời gian để phân bổ số tiền phí bảo hiểm trong nhiều năm và giảm bớt căng thẳng tài chính.

Khi chúng ta già đi, các vấn đề sức khỏe trở nên thường xuyên hơn. Nếu bạn không có kế hoạch tại chỗ, nó có thể làm cạn kiệt tiền tiết kiệm của bạn. Do đó, không nên chờ đợi trường hợp khẩn cấp về y tế để mua một chương trình sức khỏe. Bạn có thể không tận dụng được các lợi ích của bảo hiểm sức khỏe một cách hiệu quả và nó cũng có thể có chi phí tương đối cao hơn.

4. Bảo vệ người lái trước những rủi ro khác nhau liên quan đến cuộc sống

Người đi xe có thể được coi là một trong những lợi ích có giá trị nhất của bảo hiểm sức khỏe. Ngoài các quyền lợi bảo hiểm sức khỏe cơ bản, bạn có thể tận hưởng nhiều lựa chọn bảo hiểm khác. Những lợi ích bảo hiểm sức khỏe như vậy giúp tạo ra một kế hoạch tài chính được cá nhân hóa hơn.

Ví dụ, một điều khoản riêng về bảo hiểm bệnh hiểm nghèo có thể cung cấp bảo hiểm cho một danh sách các bệnh đe dọa đến tính mạng phát sinh chi phí chăm sóc sức khỏe cao.

5. Bảo hiểm bổ sung trên Bảo hiểm sức khỏe của chủ lao động

Nhiều công ty cung cấp quyền lợi bảo hiểm sức khỏe của chủ lao động cho nhân viên của họ. Mặc dù chúng hữu ích nhưng bạn có thể không muốn chỉ dựa vào nó để được hỗ trợ khi cần thiết. Vì các lợi ích của bảo hiểm sức khỏe do một công ty cung cấp nằm trong chính sách tổng thể, nên có những hạn chế đối với bảo hiểm cá nhân.

Khi bạn mua một gói cá nhân, bạn có thể nhận được các lợi ích bổ sung của bảo hiểm sức khỏe, những lợi ích cụ thể hơn đối với các yêu cầu của bạn. Bạn không muốn đối mặt với một trường hợp khẩn cấp về y tế khi các quyền lợi bảo hiểm sức khỏe của người sử dụng lao động có thể bị thiếu hụt.

6. Lợi ích về thuế

Mặc dù không thể phủ nhận những lợi ích của bảo hiểm y tế là hữu ích, nhưng chúng cũng giúp tiết kiệm thuế. Chính phủ cho phép chủ hợp đồng giảm nghĩa vụ nộp thuế khi họ mua một chương trình sức khỏe.

Tại sao nên chọn một chương trình bảo hiểm sức khỏe?

Benefits_of_Health_Insurance-2.png
Tại sao bạn nên tham gia chương trình bảo hiểm sức khỏe?

Những lợi ích của bảo hiểm y tế đã nhanh chóng trở nên phù hợp hơn bao giờ hết. Chúng ta đang chứng kiến ​​sự gia tăng các vấn đề sức khỏe liên quan đến lối sống của mọi người. Mặc dù thực hiện những nỗ lực khác để duy trìlối sống lành mạnh là điều cần thiết , nhưng việc bảo vệ bản thân về mặt tài chính nên được ưu tiên.

Dưới đây là một vài ưu điểm chính của bảo hiểm y tế để đưa nó vào quan điểm.

1. Bảo vệ gia đình bạn

Nếu bạn là một cá nhân có thu nhập và có người phụ thuộc tài chính, quyền lợi bảo hiểm y tế có thể đặc biệt hữu ích. Bạn có thể không ngăn chặn hoàn toàn các trường hợp khẩn cấp về y tế, nhưng bạn chắc chắn có thể chuẩn bị cho nó

Sự an toàn và an ninh của những người thân yêu của bạn trong những thời điểm khó khăn có thể là lợi ích quan trọng nhất của bảo hiểm sức khỏe. Quyền lợi bảo hiểm y tế sẽ đảm bảo rằng họ không bị tước đi dịch vụ chăm sóc sức khỏe có chất lượng bất cứ khi nào cần thiết.

2. Bảo vệ tiền tiết kiệm của bạn

Mọi người làm việc chăm chỉ đều thực hiện các biện pháp cần thiết để tối đa hóa khoản tiết kiệm của họ theo thời gian. Tuy nhiên, tỷ lệ lạm phát y tế có thể khiến chúng không đủ khi cần thiết nhất. Lợi ích của bảo hiểm y tế sẽ giảm bớt gánh nặng cho khoản tiết kiệm của bạn và dành chúng cho các chi phí cuộc sống đáng kể khác.

3. Đảm bảo sự yên tâm

Sự an tâm của bạn là vô giá trong cuộc sống. Khi bạn an toàn và hạnh phúc, hầu hết các vấn đề trong cuộc sống dường như có thể kiểm soát được. Những lợi ích của bảo hiểm y tế là hữu ích nhất trong việc đảm bảo rằng bạn sống mà không phải lo lắng. Khi bạn lập kế hoạch và đầu tư, quyền lợi bảo hiểm sức khỏe có thể tác động tích cực đến hiện tại và tương lai của bạn.

Bảo hiểm sức khỏe Bảo Việt An Gia có tốt không?

Bảo hiểm sức khỏe Bảo Việt An gia là giải pháp bảo vệ bạn và gia đình tốt nhất hiện nay
Bảo hiểm sức khỏe Bảo Việt An gia là giải pháp bảo vệ bạn và gia đình tốt nhất hiện nay

Bảo hiểm sức khỏe Bảo Việt An Gia là chương trình bảo hiểm sức khỏe của công ty Bảo Việt. Bảo Việt An Gia là sản phẩm bảo hiểm sức khỏe được thiết kế phù hợp với tất cả các đối tượng từ người già đến trẻ nhỏ với nhiều hình thức tham gia linh hoạt. Khách hàng khi tham gia bảo hiểm sẽ được bảo vệ y tế một cách toàn diện và tận hưởng chất lượng dịch vụ y tế đẳng cấp nhất tại những bệnh viện hàng đầu Việt Nam.

Tham gia bảo hiểm sức khỏe Bảo Việt An Gia là giải pháp bảo vệ y tế một cách tốt nhất cho bạn và gia đình bạn. Bảo hiểm sức khỏe Bảo Việt An Gia chia ra 5 chương trình gồm Đồng, Bạc, Vàng, Bạch Kim, Kim Cương. Khách hàng tùy thuộc vào nhu cầu và điều kiện tài chính lựa chọn chương trình phù hợp.

Những ưu điểm khi gia bảo hiểm sức khỏe Bảo Việt An Gia là:

  • Được cam kết hỗ trợ bồi thường tại nhà miễn phí 100%.
  • Một đơn bảo hiểm chung cho cả gia đình.
  • Không cần phải khám sức khỏe trước khi đăng ký.
  • Quyền lợi bảo hiểm đa dạng, phù hợp với nhiều mức ngân sách và nhu cầu: Bảo hiểm điều trị nội trú, ngoại trú do ốm bệnh/ tai nạn/ biến chứng thai sản, quyền lợi bảo hiểm tai nạn cá nhân, bảo hiểm sinh mạng, quyền lợi bảo hiểm nha khoa, bảo hiểm thai sản.
  • Tiếp cận với hệ thống các bệnh viện tiêu chuẩn hiện đại trong nước và một số nước Châu Á.
  • Dịch vụ Bảo lãnh viện phí ưu việt 24/7 với hơn 150 bệnh viện phân bố trên toàn hệ thống. Bạn có thể tùy chọn khám ở những cơ sở này mà không cần thanh toán trước.
  • Bảo hiểm cho các chi phí phát sinh khi KH điều trị nội trú do ốm đau, bệnh tật, tai nạn và biến chứng thai sản.
  • Được hỗ trợ các dịch vụ điều trị cao cấp như chụp MRI, CT, PET, nội soi dạ dày… khi có phát hiện bệnh.
  • Được hỗ trợ chi phí phẫu thuật trong điều trị bệnh lý như phẫu thuật tái tạo dây chằng, van tim… Cho các bệnh đáp ứng điều kiện bảo hiểm của Bảo Việt An Gia.
  • Bồi thường nhanh, chính xác trong vòng 15 ngày làm việc.

Xem thêm

Trả lời